ClockThứ Sáu, 22/11/2019 14:29

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay giá rẻ

Xiaomi đã tái sử dụng thiết kế cũ, đồng thời rút gọn tính năng để có vòng đeo tay giá dưới 20 USD.

Xiaomi vượt xa Apple về thị phần thiết bị đeo thông minhXiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple WatchXiaomi Mi Band 3 sẽ ra mắt cuối tháng 5

Sản phẩm có tên Mi Band 3i, có thể coi là phiên bản giá rẻ của mẫu Mi Band 3 ra mắt giữa năm 2018. So với người tiền nhiệm, mẫu Mi Band 3i mới không có cảm biến nhịp tim, trong khi ngoại hình và các tính năng khác vẫn được giữ nguyên.

Mi Band 3i có ngoại hình tương tự Mi Band 3

Vòng tay thông minh này có màn hình AMOLED kích thước 0,78 inch, độ phân giải 128 x 80 pixel nhưng chỉ hiển thị đen trắng. Cạnh dưới màn hình có một nút cảm ứng để điều khiển, còn phía sau là chân tiếp xúc sạc. Với kích thước được giữ nguyên, Mi Band 3i có thể sử dụng chung dây đeo với Mi Band 3 hay thậm chí là cả mẫu Mi Band 4 mới ra mắt.

Theo đánh giá của GSMArena, Mi Band 3i vẫn sẽ là một thiết bị đeo tay tuyệt vời trong tầm giá, nếu như người dùng không cần đến tính năng theo dõi nhịp tim. Sản phẩm vẫn có thể đồng bộ với smartphone, hiển thị thông báo, định vị điện thoại, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo vận động,...

Mi Band 3i hiện mới có cho thị trường Ấn Độ, với mức giá 1.299INR (khoảng 420.000 đồng), chỉ bằng hơn nửa giá của Mi Band 4 (khoảng 800.000 đồng).

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top