ClockThứ Hai, 07/10/2019 14:59

Xiaomi ra máy siêu âm làm sạch kính, trang sức

EraClean, giá 14 USD, có thể rung tần số 45.000 Hz, tạo ra bong bóng kích thước 50 đến 500 micromet giúp làm sạch bụi, vi khuẩn, dầu bám dính.

Quạt mini pin 12 giờ, giá 14 USD của Xiaomi

Xiaomi EraClean.

Máy làm sạch siêu âm là sản phẩm gọi vốn thứ 416 của Xiaomi trên hệ thống Youpin của hãng. EraClean có giá hỗ trợ ban đầu là 99 tệ, tương đương 350.000 đồng. Sản phẩm được giới thiệu có thể làm sạch vân tay, dầu, đồng thời loại bỏ mùi hôi của nhiều thiết bị nhưng chủ yếu là kính và đồ trang sức.

EraClean đi kèm bộ rung với tần số cao 45.000 Hz. Trang bị này giúp ngăn cách không khí với nước tạo thành các bong bóng kích thước từ 50 đến 500 micro mét sau đó vỡ ra dưới tác động của áp suất âm thanh. Lực tác động tức thời là 1.000 atm giúp liên tục làm sạch bề mặt của vật thể. Theo giới thiệu, bụi, vi khuẩn và dầu bị nhũ hóa và được làm sạch sau quá trình này.

Kích thước của EraClean để vừa kính, đồng hồ.

Thiết kế của EraClean khá đơn giản và nhỏ gọn với lòng trong làm bằng thép không gỉ 304, chống trơn trượt. Kích thước tổng thể 211 x 100,8 x 60,2 mm. Kích thước bể làm sạch là 158 x 68,5 x 38,5 mm để vừa kính, đồng hồ và các đồ trang sức khác. Cân nặng của thiết bị là 345 gram.

Máy làm sạch của Xiaomi có công suất 15W và nhanh chóng gọi vốn được hơn 300.000 USD chỉ sau hai ngày. Sau khi kết thúc đợt gọi vốn, giá bán chính thức của máy sẽ cao hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl

Những mẫu trang sức ngọc trai đen Tahiti mang một vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí và sang trọng nên rất được nhiều chị em yêu thích. Hơn nữa, mỗi mẫu trang sức, bộ sưu tập về ngọc trai Tahiti đều tiềm ẩn nhiều ý nghĩa, thông điệp hay. Tìm hiểu về ngọc trai đen chi tiết hơn trong bài viết này.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl
Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

Các sản phẩm của nhà Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi có cấu hình cao, hiệu năng cực tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả bình dân. Vậy đâu là những chiếc điện thoại Xiaomi mà bạn nên mua vào dịp tết 2023? Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023
Tặng máy siêu âm cho trạm xá Bình Tiến

PGS.TS.BS Nguyễn Phước Bảo Quân, Chủ tịch Chi hội Siêu âm Việt Nam, đã đại diện cho hội trao tặng một máy siêu âm xách tay Vscan Air cho Trạm Y tế Hồng Tiến (TX. Hương Trà) chiều 4/4.

Tặng máy siêu âm cho trạm xá Bình Tiến

TIN MỚI

Return to top