ClockThứ Năm, 08/11/2018 14:26

Xiaomi ra tai nghe không dây AirDots giá 29 USD

AirDots Youth Edition trang bị Bluetooth 5.0, nặng chỉ 4,2 gram mỗi bên tai và pin liên tục 4 tiếng.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ ra mắt cuối tháng 5Xiaomi thu hồi sạc dự phòng có khả năng gây cháy smartphoneXiaomi làm smartwatch cho trẻ emMicrosoft ra mắt tai nghe thông minh Surface HeadphonesSoundMax trình làng loạt tai nghe không dây mới

AirDots Youth Edition có giá bằng một phần năm AirPods.

Trong khi AirPods 2 mới xuát hiện các tin đồn sẽ trang bị Bluetooth 5.0, Xiaomi hôm nay đã trình làng mẫu tai nghe không dây sở hữu công nghệ kết nối mới này mang tên AirDots Youth Edition. Sản phẩm này có mức giá chỉ bằng một phần năm so với AirPods của Apple, 29 USD.

Bluetooth 5.0 cho phép tai nghe mới của Xiaomi có khả năng chống nhiễu tín hiệu cao hơn chuẩn 4.2 phổ thông hiện nay. Người dùng sẽ có kết nối ổn định hơn, tình trạng bị trễ khi nghe nhạc qua kết nối cũ được hứa hẹn giảm đáng kể.

Mỗi bên tai có cân nặng chỉ 4,2 gram.

AirDots Youth Edition sử dụng driver 7,2 mm,  thiết kế dạng nhét tai giống với các mẫu Jabra thay vì AirPods. Mỗi bên tai có cân nặng chỉ 4,2 gram, có thiết kế giảm ồn. Theo Xiaomi, pin của tai nghe là 4 tiếng liên tục hoặc có thể thêm 12 tiếng với phần pin trên hộp sạc.

Sản phẩm chưa có thời gian bán ra cụ thể.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

Các sản phẩm của nhà Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi có cấu hình cao, hiệu năng cực tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả bình dân. Vậy đâu là những chiếc điện thoại Xiaomi mà bạn nên mua vào dịp tết 2023? Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top