ClockThứ Ba, 26/03/2019 09:36

Xử lý đối tượng đăng tải thông tin không đúng sự thật làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT

TTH.VN - Sáng 26/3, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994) cùng trú tại trên địa bàn TP. Huế liên quan đến đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook không đúng sự thật làm xấu hình ảnh của lực lượng CSGT.

Phát hiện 1,5 tấn sụn gà không rõ nguồn gốcCSGT tuần tra, phát hiện số lượng lớn gỗ không rõ nguồn gốcLàm rõ vụ việc liên quan đến clip tổ CSGT làm nhiệm vụ ở đường tránh Huế trên facebook

Trước đó, chị Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò, nên giao nhân viên là chị Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng.

Trong lúc đi giao hàng, chị Nhung đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1kg. Sợ chị Dung la mắng, đuổi việc, Nhung nghĩ ra chuyện bịa đặt bị CSGT Công an TP. Huế đang làm nhiệm vụ tại bục phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một anh CSGT gói thịt bò trên.

Nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, chị Dung không làm rõ sự việc và lên mạng xã hội facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Sau khi nội dung được đăng tải, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc. Dung và Nhung khai nhận hành vi sai trái của mình; đồng thời, bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT .

Sự việc là lời cảnh báo cho mọi người trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, thận trọng khi tiếp nhận, chia sẽ thông tin qua các trang mạng xã hội.

Tin, ảnh: Anh Phong 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top