ClockThứ Tư, 02/01/2019 06:42

Xử lý tiếp xúc và vệ sinh các đường dây, hệ thống đo đếm tại KCN Phú Bài

TTH.VN - Khu công nghiệp Phú Bài là một trong các KCN trọng điểm của tỉnh tập trung nhiều nhà máy sản xuất thu hút lao động và tạo ra giá trị kinh tế lớn của tỉnh. Do đó, việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho KCN rất quan trọng, ảnh hưởng đến uy tín và thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp.

Phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch năm 2019Điện lực tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàngGiảm thời gian mất điện nhờ công nghệ mới

Chiều 1/1, Điện lực Hương Thủy, Công ty Điện lực tỉnh triển khai công tác lắp tụ bù trung thế, xử lý thiết bị đo đếm tại các nhà máy sợi Phú Hưng, Phú An, xử lý tiếp xúc lưới trung thế các vị trí đặt thiết bị, sử dụng camera nhiệt để đo nhiệt độ các điểm tiếp xúc các điểm đo đếm, đầu cáp ngầm và các thiết bị đóng cắt, bảo vệ trên địa bàn KCN.

Xử lý thiết bị đo đếm tại các nhà máy sợi 

Với địa bàn rộng, bao gồm trên 100 DN và nhà máy sản xuất, khách hàng sử dụng điện nên đơn vị đã huy động gần 20 công nhân liên tục làm việc trong nhiều tiếng đồng hồ trong ngày nghỉ Tết Dương lịch nhằm không làm ảnh hưởng đến sản xuất của các nhà máy tại KCN, đảm bảo an toàn, độ tin cậy cung cấp điện cho các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn.

Xử lý tiếp xúc lưới trung thế các vị trí đặt thiết bị, sử dụng camera nhiệt để đo nhiệt độ các điểm tiếp xúc các điểm đo đếm, đầu cáp ngầm và các thiết bị đóng cắt, bảo vệ trên địa bàn KCN

Thời gian tới, Điện lực Hương Thủy tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra lưới điện ngày và đêm tại các trạm biến áp công cộng và các tuyến đường dây khác... đảm bảo cấp điện liên tục - ổn định, góp phần giúp các DN phát triển sản xuất kinh doanh trong năm 2019. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

TIN MỚI

Return to top