ClockThứ Hai, 29/02/2016 11:07

Xử phạt 110 triệu đồng do vi phạm PCCC

TTH.VN - UBND tỉnh vừa quyết định xử phạt 110 triệu đồng đối với 2 doanh nghiệp và 1 cá nhân vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy (PCCC).

Theo đó, xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Doanh nghiệp tư nhân Gia Khang (41 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế) vì đã tổ chức thi công công trình Bar Phương Nam khi chưa có giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về PCCC; xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Takson Huế (Lô K2, Khu công nghiệp Phú Bài, TX Hương Thủy) vì đã tổ chức thi công công trình Nhà máy Takson Huế khi chưa có giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về PCCC

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng xử phạt hành chính 30 triệu đồng đối với ông Nguyễn Hữu Quyền, Giám đốc Công ty TNHH MTV thương mại Vận tải và Quảng cáo Thuận Phát vì đã vô ý để xảy ra cháy nổ tại kho hàng Công ty TNHH MTV thương mại Vận tải và Quảng cáo Thuận Phát, địa chỉ số 23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, TX Hương Thủy.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Return to top