ClockThứ Bảy, 16/11/2019 11:37

Xử phạt 210 triệu đồng do vi phạm thi công thủy điện A Lin B1

TTH.VN - Đó là thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh vào sáng 16/11.

Thủy điện A Lin B1 - nơi xảy ra vi phạm trong quá trình thi công

Theo đó, UBND tỉnh đã quyết định xử phạt Tổng Công ty Xây dựng Thủy lợi 4 - CTCP đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính trong quá trình thi công dự án Nhà máy Thủy điện A Lin B1 trên địa bàn các xã: Hồng Vân, Hồng Trung (A Lưới) do Công ty CP Thủy điện Trường Phú làm chủ đầu tư.

Các hành vi vi phạm được nêu rõ: Không đăng ký khu vực, công suất, khối lượng, phương pháp, thiết bị và kế hoạch khai thác tại UBND cấp tỉnh nhưng vẫn thực hiện khai thác và sử dụng sản phẩm khai thác để xây dựng công trình.

Với hành vi vi phạm trên, Tổng Công ty Xây dựng Thủy lợi 4 – CTCP bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty CP Xây dựng 43 cũng vi phạm trong quá trình thi công dự án đã khai thác cát không phép với khối lượng khai thác từ 50m3 trở lên tại khu vực lòng hồ thủy điện A Lin B1. Doanh nghiệp này bị xử phạt 90 triệu đồng.  

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xử phạt hành chính giáo viên: Lắng nghe tiếng nói người trong cuộc

Dự thảo Nghị định Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục mà Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đưa ra để lấy ý kiến thu hút sự quan tâm của các thầy, cô giáo. Nhiều quan điểm trái chiều đã được nêu ra từ vấn đề này khi mọi quy chuẩn về đạo đức nhà giáo, học sinh sẽ “đánh” trực tiếp vào “túi tiền” mỗi gia đình.

Xử phạt hành chính giáo viên Lắng nghe tiếng nói người trong cuộc
Xử phạt giáo viên dạy thêm với học sinh tiểu học: Sẽ xem xét lại!

Dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong giáo dục quy định sẽ xử phạt nếu dạy thêm với học sinh tiểu học, học sinh học 2 buổi/ngày. Bên cạnh đó, phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng đối với hành vi dạy thêm trên. Nhiều ý kiến cho rằng khó khả thi!

Xử phạt giáo viên dạy thêm với học sinh tiểu học Sẽ xem xét lại

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top