ClockThứ Năm, 22/08/2019 16:50

Xử phạt, giữ bằng lái xe cố tình vượt ẩu trong hầm Hải Vân

TTH.VN - Trưa 22/8, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với phương tiện vượt trong hầm đường bộ nơi có biển báo cấm vượt. Đây là một trong những hành vi vi phạm nguy hiểm, có nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Xử lý nghiêm tài xế chạy ngược chiều trong hầm Hải VânTước giấy phép lái tài xế vượt ẩu trong hầm Hải VânẨn họa từ xe vượt ẩu trong hầm đường bộĐiều tra nguyên nhân vụ tai nạn tại đường dẫn hầm Hải Vân

Tài xế xe cố tình vượt trong hầm Hải Vân đã bị lực lượng CSGT xử lý 

Qua làm việc, tài xế đã nhận hành vi vượt trong hầm đường bộ nơi có biển báo cấm vượt. Ngoài xử phạt hành chính, Phòng CSGT Công an tỉnh còn tạm giữ bằng lái xe 2 tháng.

Trước đó, từ thông tin phản ánh của người dân về một xe khách BKS 37B1-011997 phóng nhanh, vượt ẩu trong hầm Hải Vân, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã nhanh chóng xác minh, làm rõ danh tính tài xế vi phạm. Đó là Trần Duy Trinh (SN 1975), trú tại tỉnh Nghệ An, là nhân viên của nhà xe Hùng Trinh, chạy tuyến Nghệ An - Bình Dương. Chủ nhà xe là ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1984), cũng trú tại tỉnh Nghệ An.

Được biết, thời gian gần đây, nhiều lái xe ô tô đã cố tình vượt trong hầm Hải Vân gây nguy hiểm cho những xe ô tô đi chiều ngược lại. Dù đã được lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Công an TP. Đà Nẵng phối hợp xử lý nghiêm, nhưng nhiều lái xe vẫn cố tình vượt.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết

Càng về những ngày cuối năm lượng rác sinh hoạt thải ra càng nhiều, đặc biệt vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ sáng sớm, đơn vị huy động hơn 760 cán bộ công nhân ra quân thu gom, vận chuyển rác làm sạch phố sá để mọi người vui xuân đón tết an lành.

Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết
Giải pháp xử lý bèo lục bình

Dù không mới, nhưng bèo lục bình (bèo tây) đang là vấn nạn nguy hại đến môi trường cũng như đời sống của người dân.

Giải pháp xử lý bèo lục bình

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top