Thể thao trong nước

Xứng đáng ở ngôi cao

ClockThứ Bảy, 25/02/2017 10:43
TTH - Sau trận hòa đầy tiếc nuối trước Nam Định trên sân nhà, CLB Bóng đá Huế đã ngay lập tức chứng tỏ mình khi có chiến thắng đậm đà 3 - 0 trước XM Fico Tây Ninh.

Sau chiến thắng thuyết phục trước XM.Fico Tây Ninh, CLB bóng đá Huế (phải) đã vọt lên vị trí nhì bảng. Ảnh: Võ Nhân

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Tiến Dũng, các vị khách Huế chủ động dâng cao đội hình khiến XM.Fico Tây Ninh choáng váng. Trong một tình huống tấn công bên phía cánh trái, Quang Nam bị Tuấn Anh bên phía đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng, trên chấm luân lưu, Võ Lý lại thực hiện không thành công.

Tuy vậy, chỉ đúng 5 phút sau, đội bóng Cố đô một lần nữa được hưởng quả đá phạt 11m sau nỗ lực đột phá ở trung lộ của Văn Điệp. Văn Minh không mắc sai lầm nào mở tỉ số trận đấu. Phút 55, tận dụng pha bắt bóng không hợp lý của thủ môn XM Fico Tây Ninh, Võ Lý có mặt đúng lúc nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng Cố đô. Đình Nhân đã chấm dứt mọi cố gắng của đội bóng chủ nhà khi ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Bóng đá Huế.

Chiến thắng đầy thuyết phục này đã đưa CLB Bóng đá Huế vọt lên vị trì nhì bảng sau 2 lượt đấu với 4 điểm. Viettel vẫn vững vàng ở ngôi nhất bảng sau khi đánh bại Bình Phước 1- 0. Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Nam Định dậm chân ở vị trí thứ 5 sau khi phơi áo trên sân nhà 0-4 trước Đồng Tháp. Với 3 điểm đầu tiên, Đồng Tháp cùng Bình Phước (cũng 3 điểm) xếp ở vị trí thứ 3 và 4. Hai đội Đắk Lắk và XM. Fico Tây Ninh chưa có điểm nào xếp cuối bảng, tuy nhiên cả 2 đều mới chỉ thi đấu 1 trận.

CLB Huế nghỉ đấu cuối này đã bỏ mất cơ hội bám đuổi và vượt Viettel, đồng thời có nguy cơ bị Đồng Tháp và Bình Phước qua mặt. Tuy nhiên đó là trên lý thuyết, bởi với những gì đã thể hiện qua 2 lượt đấu đầu tiên, CLB Bóng đá Huế cho thấy đây là một tập thể mạnh, xứng tầm ngự trị ở ngôi cao mùa giải hạng Nhất 2017 này.

Đan Duy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top