ClockThứ Ba, 12/11/2019 17:30

Yêu cầu giải quyết dứt điểm các phản ánh và kiến nghị của công dân

TTH.VN - Chiều 12/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã có buổi tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (số 2 Tố Hữu, TP. Huế). Tham dự có lãnh đạo các sở, ban ngành và UBND TP Huế.

Giải quyết dứt điểm các kiến nghị của công dânGiải quyết rốt ráo, kịp thời nhiều vấn đề tại buổi tiếp công dân định kỳPhó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định tiếp công dân định kỳ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đề nghị các ban ngành liên quan hướng dẫn và giải quyết các kiến nghị của công dân

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tỉnh UBND tỉnh Phan Thiên Định đã tiếp 2 lượt công dân phản ánh các vấn đề về 1 thửa đất tồn tại hai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bà Nguyễn Thị Sương, phường An Hòa, TP. Huế và đề nghị xem xét giao đất ở cho gia đình thuộc diện hộ nghèo của bà Phạm Thị Vân ở Hương Vinh, TX. Hương Trà.

Theo đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Sương, trú tại phường An Hòa, TP. Huế, tháng 6/2018 bà có cho bà Lê Thị Quỳnh Trâm ở Hương Vinh, TX. Hương Trà vay 60 triệu đồng, bà Trâm thế chấp bản chính giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) đứng tên vợ chồng bà Trâm. Song, qua nhiều lần yêu cầu trả nợ thì bà Trâm không trả và phát hiện GCNQSDĐ do bà Trâm thế chấp còn có 1 bản chính thứ hai và đã chuyển nhượng cho người khác. Vì vậy, bà Sương phản ánh và đề nghị lãnh đạo tỉnh cho điều tra thẩm tra làm rõ nội dung trên.

Đối với đơn kiến nghị của bà Phạm Thị Vân trú tại Hương Vinh, TX. Hương Trà, gia đình bà thuộc diện hộ nghèo nên kiến nghị UBND thị xã giao đất cho gia đình ở ổn định cuộc sống.

Sau khi xem xét đơn phản ánh và kiến nghị của 2 công dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã phân tích, tiếp nhận đơn và chuyển đến cơ quan công an, UBND TX. Hương Trà yêu cầu các cơ quan hướng dẫn và giải quyết dứt điểm các trường hợp trên.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường

Ngày 22/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân và Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Nguyễn Thị Sửu đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2.

Người dân kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường
Return to top