ClockThứ Năm, 25/04/2019 11:10

Yêu cầu hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến bay dịp lễ 30/4 và 1/5

Các hãng hàng không đã xây dựng kế hoạch cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.700 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ 26.4 - 5.5.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Cục Hàng không VN yêu cầu các đơn vị trong ngành hàng không tăng các chuyến bay, chuẩn bị nguồn nhân lực để đảm bảo khai thác an toàn tuyệt đối các chuyến bay cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ cho hành khách.

Các hãng căn cứ nhu cầu thị trường và năng lực khai thác xây dựng kế hoạch tăng chuyến bay phục vụ hành khách trong các ngày cao điểm; đảm bảo bố trí máy bay, trang thiết bị, nhân sự... thực hiện các chuyến bay đúng giờ, hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến.

Đến thời điểm hiện tại, số ghế cung ứng trên các chuyến bay của các hãng hàng không trên các đường bay đến các điểm du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... vẫn còn. Các hãng hàng không sẽ tăng chuyến, mở bán thêm phụ thuộc vào nhu cầu của hành khách.

Trước đó, các hãng hàng không đã xây dựng kế hoạch cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.700 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ 26/4 - 5/5.

Theo Thanh niên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Công ty Thiên Phát Thịnh

Ban Quản lý dự án (QLDA) Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh vừa cho biết, đã yêu cầu Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Thiên Phát Thịnh (Công ty Thiên Phát Thịnh) - đơn vị liên danh thi công Dự án hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư OTT4, vận chuyển khối lượng đá không phù hợp còn lại ra khỏi công trường theo yêu cầu của tư vấn giám sát.

Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Công ty Thiên Phát Thịnh
Phát huy giá trị văn hóa truyền thống, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững

Thời gian qua, các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của quê hương, gia đình, dòng họ, cộng đồng... trên địa bàn TX. Hương Thủy được bảo tồn, kế thừa và phát huy; hệ thống thiết chế văn hóa được quan tâm đầu tư; công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa được tăng cường và đạt nhiều kết quả tích cực.

Phát huy giá trị văn hóa truyền thống, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững
Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc hướng tới bỏ phiếu yêu cầu quyền tiếp cận viện trợ vào Gaza

Sớm nhất là vào ngày 18/12, Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc có thể tiến hành bỏ phiếu về đề xuất yêu cầu Israel và Hamas cho phép viện trợ tiếp cận tới Dải Gaza thông qua các tuyến đường bộ, đường biển và đường hàng không, cùng lúc thiết lập cơ chế giám sát về tiến trình thực hiện hỗ trợ nhân đạo.

Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc hướng tới bỏ phiếu yêu cầu quyền tiếp cận viện trợ vào Gaza
Đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết (NQ) số 12 của Bộ Chính trị và NQ số 18 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND) thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”, toàn lực lượng Công an tỉnh có nhiều bước đột phá trong các lĩnh vực công tác, tạo tiền đề vững chắc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

TIN MỚI

Return to top