ClockThứ Sáu, 04/11/2016 09:59

YouTube nâng cấp hệ thống bình luận giống với Facebook

YouTube vừa thay đổi hệ thống bình luận khá giống với Facebook, cho phép tác giả tương tác tốt hơn với người xem.

Ngoài khả năng ghim bình luận lên đầu và giữ các bình luận không phù hợp để xem xét, tác giả còn có thể tặng “tim” cho bình luận mà họ thấy là nổi bật. Ý tưởng của YouTube là giúp tác giả kết nối với cộng đồng tốt hơn.

Thay đổi được đưa ra sau những nỗ lực gần đây của YouTube nhằm chuyển mình từ nền tảng video sang nền tảng gần với mạng xã hội hơn. Hồi tháng 9, công ty giới thiệu YouTube Community, một thẻ riêng trên kênh của tác giả để họ đăng tin tức và các nội dung khác cùng ảnh, GIF nhằm níu chân người xem. Tuy nhiên, bình luận dưới các video vẫn là nơi xảy ra nhiều tương tác nhất giữa hai đối tượng.

YouTube có tính năng “danh sách đen” từ năm 2013, cho phép tác giả giữ những bình luận xấu, chứa một số từ ngữ mà họ cho là không phù hợp, để xem xét trước khi công khai. Hôm nay, nền tảng lại ra mắt tính năng đánh giá bình luận mới ở bản thử nghiệm. Nó sử dụng thuật toán để tự động xác định những bình luận không phù hợp và giữ chúng lại để tác giả đánh giá. Tác giả có quyền phê duyệt, ẩn hay báo cáo chúng nếu cần.

Ngoài ra, tên người dùng của tác giả sẽ hiển thị bằng màu khác khi tham gia tranh  luận để phân biệt với người xem. Những tác giả đã được xác thực sẽ có dấu tick bên cạnh tên, tương tự các tài khoản “chính chủ” trên Twitter và Facebook.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top