ClockThứ Năm, 19/09/2019 11:26

Zhishan Foundation trao học bổng cho học sinh Hương Thủy nghèo vượt khó

TTH.VN - Sáng 19/9, Văn phòng dự án Zhishan Foundation phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội TX. Hương Thủy tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Hương Thuỷ: Trao 30 suất học bổng cho học sinh mồ côi, khó khănĐào tạo song song giữa giáo dục mũi nhọn và đại trà


Học bổng là nguồn động viên, góp phần giúp học sinh nghèo tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập

Có 86 suất học bổng được trao trong đợt này; trong đó, học sinh tiểu học và trung học cơ sở 600 ngàn đồng/suất; học sinh trung học phổ thông 800 ngàn đồng/suất.

Các em còn nhận quà năm học mới, phần thưởng cho học sinh lớp 10, học sinh khá giỏi và học sinh đạt giải tại các kỳ thi. Tổng kinh phí để trao học bổng, phần thưởng và quà hơn 70 triệu đồng.

Tại Thừa Thiên Huế, dự án trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Tổ chức Zhishan Foundation được triển khai liên tục từ năm 1999 đến nay, mỗi năm có trên 700 học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh được hưởng lợi từ dự án này, bao gồm: hỗ trợ học bổng, cung cấp dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân…

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top