ClockThứ Tư, 24/08/2022 11:08

​​79.000 thí sinh đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng sau khi mở hệ thống chung

Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin, sau thời gian mở lại hệ thống hỗ trợ thí sinh đăng ký nguyện vọng, có thêm gần 4.000 em đăng ký nguyện vọng và khoảng 75.000 em điều chỉnh nguyện vọng.

Những ngành nghề ‘hot' trong tuyển sinh nghề năm 2022Lùi lịch thanh toán trực tuyến lệ phí đăng ký xét tuyển đại họcChi tiết cách nộp lệ phí xét tuyển đại học trực tuyến năm 2022

Đánh giá chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho thấy, việc mở thêm thời gian để thí sinh bổ sung, hoàn thiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống đã tạo điều kiện và cơ hội cho các em thí sinh hoàn thành việc đăng ký tốt nhất có thể. Hệ thống đã hỗ trợ thí sinh đầy đủ trong quá trình đăng ký, thời điểm cao nhất có trên 6.000 thí sinh cùng vào hệ thống, không có hiện tượng quá tải hay lỗi kỹ thuật.

Trước đó, Bộ GD&ĐT cho biết, quá trình tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của thí sinh vẫn còn những thí sinh nhầm lẫn, sai sót khi đăng ký nguyện vọng. Bộ GD&ĐT đã mở lại hệ thống đăng ký nguyện vọng đến hết 17 giờ ngày 23/8/2022 để tạo thêm điều kiện cho các thí sinh tự đăng ký, chỉnh sửa thông tin. Đây là cơ hội cuối cùng để thí sinh hoàn thành việc đăng ký nguyện vọng của mình.

Bộ GD&ĐT cũng thông tin, bất kỳ thí sinh nào vì lý do ngoài mong muốn, chưa đăng ký được nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cần  thông tin ngay về Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT) qua địa chỉ email: pvluong@moet.gov.vn trong vòng 3 ngày từ 21/8 - 23/8. 

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, tính đến 17 giờ ngày 20/8 - hạn cuối để đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2022, có 325.716 thí sinh không nhập nguyện vọng lên hệ thống.

Theo Báo Tin tức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm

Số đơn đăng ký bằng sáng chế quốc tế trong năm ngoái đã giảm lần đầu tiên sau 14 năm, do lãi suất cao hơn và tình trạng bất ổn kinh tế; trong đó, Ấn Độ nằm trong số ít các quốc gia đi ngược lại xu hướng này, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) của Liên hiệp quốc (LHQ) cho biết trong một báo cáo thường niên.

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm
Return to top