ClockThứ Hai, 26/08/2019 21:24

​Vì sao Galaxy Note10 không có cổng chuyển USB-C sang 3,5mm

Samsung cho biết họ muốn trang bị cho người dùng một chiếc tai nghe trị giá 100 USD thay vì một cổng chuyển đổi giá chỉ 15 USD.

Ảnh Galaxy Note10 với thiết kế nhỏ gọn, dáng mỏngGalaxy Note10 sẽ có dung lượng bộ nhớ từ 256 GB

Trong bài chia sẻ với trang Business Insider, Samsung cho biết tai nghe đi kèm máy Galaxy Note10 và Note10+ là của thương hiệu AKG và họ mong muốn người dùng sản phẩm Note được trải nghiệm một chiếc tai nghe chất lượng.

Người dùng sẽ phải chọn tai nghe AKG giắc Type-C theo máy, hoặc tự mua cổng chuyển

Trang web này sau đó cũng đã thử nghiệm mẫu tai nghe theo hộp Galaxy Note10 và đưa ra nhiều nhận xét tích cực. Không đề cập đến chất lượng âm thanh, Business Insider cho rằng tai nghe tiện lợi vì có nhiều nút đi kèm để người dùng điều chỉnh theo cỡ tai, thay vì chỉ một kích thước như tai nghe của Apple, đồng thời cũng giảm tiếng ồn đáng kể khi đeo.

"Một chiếc tai nghe không dây sẽ là lựa chọn hợp lý trên Note10/10+, tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết, tai nghe AKG cổng Type-C đi theo máy có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng", trang này đánh giá.

Galaxy Note10/10+ là những mẫu máy cao cấp đầu tiên của Samsung bị cắt cổng cắm tai nghe 3,5mm. Tuy nhiên, bên trong hộp máy, Samsung lại không trang bị thêm một cổng chuyển từ USB Type-C sang 3,5mm như nhiều hãng điện thoại khác, mà chỉ có duy nhất tai nghe mang thương hiệu AKG.

Samsung bắt đầu trang bị tai nghe AKG cho smartphone cao cấp của mình từ mẫu Galaxy S8. Tại Việt Nam, mẫu tai nghe này với giắc 3,5mm có giá bán lẻ khoảng 2,2 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top