ClockThứ Năm, 22/10/2020 21:32

1.000 suất quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

TTH.VN - Từ ngày 22 – 24/10, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao 1.000 suất quà đến người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão tại tỉnh Thừa Thiên Huế thời gian qua.

THÔNG BÁO TIẾP NHẬN HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN BỊ THIỆT HẠI DO THIÊN TAIThông tin về trường hợp 2 bé trai phản ứng sau tiêm chủngChâu Á: Chỉ số tâm lý kinh doanh phục hồi mạnh mẽĐề nghị bổ sung quy hoạch hệ thống cảng biển tổng hợp tầm quốc giaThêm một cuốn sách quý về di sản Cố đô HuếÔng Trương Phước Tuấn được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh

Theo đó, hai đơn vị trao tổng cộng 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; trong đó, 700 nghìn đồng tiền mặt và 300 nghìn đồng nhu yếu phẩm, gồm gạo, dầu ăn, bánh, thuốc sát khuẩn. Tổng kinh phí hỗ trợ đến người dân là 1 tỷ đồng.

Trong ngày 22/10, đoàn đã bắt đầu trao 400 suất quà đến người dân của 5 xã, thuộc hai huyện Quảng Điền và Phong Điền. Trong hai ngày tiếp theo, hai đơn vị sẽ tiếp tục trao 600 suất đến người dân các huyện Phú Vang, thị xã Hương Thủy, Phú Lộc, thị xã Hương Trà và TP. Huế.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng trong những năm qua của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup và Qũy Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế; kịp thời chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng bởi thiên tai, mưa lũ gây ra.

Một số hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Chuẩn bị lên đường trao quà

Đoàn trao quà xuất phát từ sáng sớm

Người dân đến nhận quà được xác nhận tránh nhầm lẫn

Trao nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, bánh, thuốc sát khuẩn

Trao 700 nghìn tiền mặt cho người dân

Niềm vui sau khi nhận quà

Một người dân bị tật được nhận hỗ trợ

Ấm lòng sau lũ

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top