ClockChủ Nhật, 14/10/2018 13:40

1.058 học sinh tham dự “Ngày hội bóng đá vui”

TTH.VN - Ngày 14/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp với dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2018.

660 bạn nhỏ tham gia ngày hội bóng đá vuiGiao lưu và trải nghiệm bóng đá vui cùng 4 “cầu thủ” trở về từ FIFA World CupVui bóng đá, buồn vây cá

Tham gia ngày hội, các em học sinh có những giây phút vui vẻ

Ngày hội thu hút 1.058 học sinh đến từ 44 trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Ngoài các trận bóng đá, các em học sinh còn được tham gia trại kỹ năng sống đặc biệt, nhằm rèn luyện kỹ năng sống với việc lồng ghép các trò chơi, giao lưu văn nghệ. Các phụ huynh học sinh cũng tổ chức gian hàng bán thực phẩm sạch nhằm gây quỹ, khiến cho ngày hội thêm đông vui, náo nhiệt.

Ngày hội còn có hoạt động góp quỹ ủng hộ bóng đá

Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trên đia bàn huyện Phú Lộc; qua đó, tạo cho các em có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa trong cuộc sống, với các thông điệp “một bàn thắng là một nụ cười”; “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinh

Ngày 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền phối hợp với dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam tổ chức Ngày hội Bóng đá vui năm 2019 với chủ đề “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”. Ngày hội thu hút hơn 600 học sinh đến từ 37 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinh
660 bạn nhỏ tham gia ngày hội bóng đá vui

Sáng 11/8, tại Trung tâm thể thao tỉnh khai mạc ngày hội bóng đá vui 2018. Phó Chủ tịch UND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự và động viên các đoàn tham gia.

660 bạn nhỏ tham gia ngày hội bóng đá vui
“Ngày hội Bóng đá vui” ở Phú Lộc

Ngày 24/9, dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2017.

“Ngày hội Bóng đá vui” ở Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top