ClockThứ Sáu, 14/12/2018 20:52

1.162 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng

TTH - Kết quả đó được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thông tin tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi (CTĐ và PTTTN) năm 2018 tổ chức chiều 14/12. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đến dự và phát biểu tại hội nghị.

Đoàn đã cho tôi một thời tuổi trẻKết nạp mới 419 đảng viênQuan trọng là chất lượng đảng viên

Năm 2018, CTĐ và PTTTN trong toàn tỉnh đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong đó, đã kết nạp hơn 11.000 đoàn viên; giới thiệu hơn 3.200 đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp; thực hiện gần 3.000 công trình, phần việc thanh niên gắn với xây dựng nông thôn mới; tư vấn, hướng nghiệp cho hơn 30.000 thanh niên; giới thiệu việc làm cho 10.000 thanh niên và đã có 5.000 thanh niên có việc làm ổn định…

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top