ClockThứ Bảy, 24/07/2021 08:43

1.200 học sinh tham gia trực tuyến “Trại hè kết nối tương lai”

TTH.VN - Sáng 24/7, Trung tâm Giáo dục Nhân đạo Huế phối hợp với tổ chức “Vòng tay thái bình” tổ chức chương trình trại hè trực tuyến với chủ đề “Trại hè kết nối tương lai”.

Đồng hành cùng con mùa dịchNhà Thiếu nhi Huế: Nhiều lớp học kỹ năng trong hèGiữ kỷ cương trên lớp học online

Trại hè quy tụ 1.200 học sinh đến từ 8 tỉnh thành miền Trung và 4 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Các em sẽ được giao lưu và thảo luận với các diễn giả trên toàn thế giới về các kiến thức và kỹ năng cần thiết của bạn trẻ hiện đại – một công dân toàn cầu.

Theo bà Nguyễn Thị Kinh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nhân đạo Huế, “Trại hè Kết nối tương lai” 2021 có thể trở thành bước đệm kích thích tinh thần tự học, ham học hỏi cùng sự cầu tiến, kiên trì của các em để thực hiện ước mơ trong tương lai.

Với mục đích trang bị các kiến thức về nghề nghiệp, trại hè “Kết nối tương lai” 2021 góp phần giúp các em khám phá năng lực, khả năng  bản thân để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai, từ đó giúp các em xác định được kế hoạch học tập ngay từ bậc học phổ thông; tạo cơ hội rèn luyện các kỹ năng xã hội cần thiết, sự tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp...

Trại hè trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/7.

Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

Tết cổ truyền là dịp để mọi người tìm về với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây cũng là dịp các trường học tổ chức những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm để giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh.

Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

TIN MỚI

Return to top