ClockThứ Bảy, 14/05/2016 09:22

10 địa điểm du lịch lý tưởng nhất vào tháng 5

Thành phố Florence, đảo Rhodes hay thị trấn Arendal là những địa điểm du lịch lý tưởng nhất vào thời điểm đầu mùa hè.

10 thiên đường trên thế giới dành cho người mê ẩm thực

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 1

Thời tiết tại thành phố Florence ở Italia khá ấm áp vào tháng 5, nên du khách có thể thoải mái mặc quần soóc và áo cộc tay khi dạo phố.

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 2

Thành phố Florence nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ, viện bảo tàng, triển lãm nghệ thuật và ẩm thực phong phú.

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 3

Vào thời điểm này trong năm, người dân địa phương đã có thể tắm nắng và bơi tại các bãi biển ở thành phố Valencia, Tây Ban Nha.

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 4

Một trong những điểm du lịch hấp dẫn vào mùa hè tại thành phố Valencia là công viên Jardines del Turia với không gian yên tĩnh và nhiều loại cây quý hiếm. Các món ăn tại thành phố này cũng rất đa dạng.

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 5

Vào mùa hè, tuyết trên đỉnh núi Allgäu ở Đức tan chảy để lộ những thảm cỏ xanh mướt dọc sườn núi và thung lũng phía dưới.

10 dia diem du lich ly tuong nhat vao thang 5 hinh anh 6

Với thời tiết dịu mát vào tháng 5, du khách có thể thoái mái đi bộ hay chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp tại vùng núi Allgäu.

Đảo Rhodes ở Hi Lạp là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới vào mùa hè.

Nhưng tới đảo Rhodes vào tháng 5, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ rẻ hơn vì thời điểm này vẫn ít khách du lịch tới đây.

Công viên Trung tâm ở thành phố New York của Mỹ là địa điểm thu hút đông du khách quanh năm. Vào đầu mùa hè, băng trên các dòng kênh và hồ trong công viên tan hết cho phép du khách có thể chèo thuyền ngắm cảnh.

Người dân New York thường tới công viên Trung tâm để chơi thể thao hay tổ chức picnic trên thảm cỏ dưới các cây lớn vào dịp cuối tuần.

Thành phố Kyoto ở Nhật Bản nổi tiếng với những lâu đài và ngôi đền cổ giữa công viên xanh mướt.

Ngoài tham quan những công trình kiến trúc cổ, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hoa anh đào nở muộn khi tới thành phố Kyoto vào tháng 5.

Vùng Provence là một trong những nơi rực rỡ sắc màu nhất nước Pháp, với những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát và cánh đồng nho tuyệt đẹp.

Tới vùng Provence vào mùa hè, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hoa oải hương nở rộ, nho vào vụ chín và trải nghiệm cuộc sống tại những ngôi làng nhỏ đặc trưng của vùng quê ở Pháp.

Thành phố Vienna ở Áo là thủ đô văn hóa của châu Âu. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ, nhiều bảo tàng, triển lãm và phố đi bộ.

Du khách cũng có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa tận hưởng nắng đầu hè dịu mát trên các con phố ở Vienna hay đi dạo trong các công viên xanh mướt tại đây.

Thành phố Palm Springs ở Mỹ là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao Hollywood. Tới đây, du khách có thể lựa chọn ở tại nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi.

Thành phố Palm Springs được thiên nhiên rất ưu đãi với nhiều phong cảnh đẹp như vườn quốc gia Núi San Jacinto và vườn quốc gia Joshua Tree.

Với những du khách chưa muốn rời xa thời tiết mùa đông nhưng muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời, thị trấn Arendal ở Na Uy là một lựa chọn lý tưởng.

Tới thị trấn Arendal, du khách có thể tham gia nhiều hoạt như tham quan các công trình kiến trúc cổ, đạp xe, đi bộ hay chèo thuyền ngắm cảnh.

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Return to top