ClockThứ Tư, 29/06/2016 09:07

10 tính năng ẩn của chiếc tai nghe Apple ít người biết

Chiếc tai nghe thường được tặng kèm theo iPhone, iPod không chỉ đơn giản là một thiết bị để nghe/gọi hoặc nghe nhạc, mà bên trong nó còn có rất nhiều công dụng khác nếu biết khai thác.

Chiếc tai nghe thường được tặng kèm khi mua iPhone, iPod

Theo CNET, dưới đây là 10 tính năng ẩn có trong chiếc tai nghe của Apple, giúp bạn thực hiện nhanh một số tác vụ mà không cần phải đụng đến iPhone, iPod.

1. Khởi động nhanh Siri

Người dùng nếu đang sở hữu thế hệ iPhone 4S trở lên có thể khởi động nhanh Siri bằng cách nhấn và giữ nút giữa trên tai nghe. Lúc này bạn có thể thực hiện việc điều khiển máy bằng giọng nói mà không cần phải đụng đến máy.

2. Chụp ảnh nhanh

Nếu đang sử dụng một thiết bị chạy iOS 5 trở lên, bạn có thể thực hiện việc chụp ảnh bằng tai nghe, khi nhấn vào nút tăng volume.

3. Dừng/chạy một bản nhạc hay video

Trong quá trình nghe nhạc hoặc xem video, bạn có thể nhấn vào nút giữa trên tai nghe để tạm dừng hoặc tiếp tục chạy một bài hát hay video nào đó.

Chiếc tai nghe có thể thực hiện nhiều tác vụ tiện lợi khi kết hợp với iPhone

4. Chuyển tiếp bài hát

Chỉ cần nhấn đúp nhanh vào nút giữa của tai nghe, là bạn có thể chuyển qua được một bản nhạc.

5. Quay lại bài trước

Để quay lại bài hát trước đó thì bạn nhấn nhanh ba lần vào nút giữa.

6. Tua nhanh bài hát

Để tua nhanh một bài hát thì bạn nhấn nhanh hai lần vào nút giữa, sau đó giữ nút giữa lại. Khi nào tới đoạn mình muốn nghe thì hãy thả nút giữa ra.

7. Tua ngược bài hát

Cũng tương tự như trên, nhưng lần này bạn nhấn ba lần vào nút giữa, sau đó giữ nút giữa lại. Khi nào tới đoạn mình muốn nghe thì hãy thả nút giữa ra.

8. Trả lời điện thoại

Nếu bạn có cuộc gọi đến thì bạn chỉ cần nhấn vào nút giữa để trả lời. Khi nào muốn kết thúc cuộc gọi thì nhấn một lần nữa.

9. Từ chối cuộc gọi

Nếu muốn từ chối một cuộc gọi đến thì bạn nhấn và giữ nút giữa khoảng hai giây, bạn nghe hai tiếng “bíp” là được.

10. Chuyển tiếp cuộc gọi

Nếu bạn có một cuộc gọi đến khi đang trò chuyện với một người khác thì hãy nhấn vào nút giữa để chuyển sang cuộc gọi mới. Để kết thúc cuộc gọi mới thì nhấn giữ nút giữa khoảng 2 giây

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng
So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top