ClockThứ Năm, 06/08/2015 15:55

10 xe Faw đến Huế

TTH.VN - Ngày 6/8, mười xe tải thùng thế hệ mới thương hiệu Faw đã đến Huế trong chương trình Roadshow từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh do Công ty CP Năng lượng và Đầu tư Long Giang tổ chức.

Địa điểm tập kết giới thiệu xe tải thùng Faw tại showroom của Công ty TNHH Phước Lộc, số 1 Nguyễn Văn Linh (gần bến xe phía Bắc TP Huế). Ngay sau đó, đã có nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu thông tin về xe Faw.

10 xe tải thùng Faw đến Huế

Đại diện doanh nghiệp Hóa Long trên địa bàn TP Huế cho biết, đang có nhu cầu mua thêm xe mới nên khi được Công ty TNHH Phước Lộc thông báo Công ty CP Năng lượng và Đầu tư Long Giang đưa xe đến Huế để giới thiệu, doanh nghiệp đã cử người đến xem.

Sau khi được giới thiệu các tính năng, thông số, ưu điểm vượt trội của xe tải thùng Faw so với các dòng xe trước đó, doanh nghiệp này cho biết sẽ xem xét đăng ký để mua.

Được biết, mỗi xe tải thùng Faw thế hệ mới có giá khoảng hơn 1,2 tỷ đồng. So với các thương hiệu khác, giá này không cao và có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu hơn các loại xe thông thường khác từ 1-3 lít dầu diezel/100km, thiết kế nội thất đẹp, độ bền cao, kích thước phù hợp.
 
Nhân dịp tổ chức Roadshow, Công ty CP Năng lượng và Đầu tư Long Giang có chương trình khuyến mại tặng quà bằng tiền mặt, trị giá từ 10-20 triệu đồng cho các khách hàng đầu tiên các tỉnh, thành phố mua xe.
 

 Nhân viên Công ty TNHH Phước Lộc (phải) giới thiệu xe Faw cho khách hàng

 
Công ty TNHH Phước Lộc đã làm việc với các ngân hàng và cam kết cho vay 70% giá trị của xe, với lãi suất ưu đãi.
 
Ngày 7/9, sau khi kết thúc hai ngày giới thiệu sản phẩm, 10 xe tải thùng Faw sẽ tiếp tục hành trình đến Quảng Nam và các tỉnh Tây Nguyên, sau đó đến TP Hồ Chí Minh.
Linh Đan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

Ngày 25/4, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung từ ông Đỗ Văn Minh ở phường An Đông tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý
Ba doanh nghiệp lữ hành ký kết hành động giảm nhựa

Sáng 25/4, Hiệp hội Du lịch tổ chức lễ ký kết hành động giảm dùng đồ nhựa một lần cho 3 doanh nghiệp (DN) lữ hành tiên phong tại TP. Huế, thuộc Hội Lữ hành - Hiệp hội Du lịch, gồm: Công ty Du lịch kỳ nghỉ Huế (Huế Vacation), Công ty Du lịch RESTOUR, Công ty Du lịch An Phú.

Ba doanh nghiệp lữ hành ký kết hành động giảm nhựa
Return to top