ClockThứ Sáu, 28/10/2022 11:23
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

10 xu hướng thiết kế web nào sẽ lên ngôi trong năm 2023?

TTH.VN - Xu hướng thiết kế web 2023 có thể nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp và giữ chân khách hàng ở lại website.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 xu hướng thiết kế web lên ngôi trong năm 2023 và có thêm cho mình một gợi ý về địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hãy cùng đọc bài viết 10 xu hướng thiết kế web nào sẽ lên ngôi trong năm 2023? ngay dưới đây nhé!

10 Xu hướng thiết kế web lên ngôi trong năm 2023

1. Mobile first - Đầu tư vào giao diện Mobile

Tối ưu giao diện di động (Mobile First)

Thiết bị di động là thứ không thể thiếu của mọi người dùng trong thời đại số hiện nay. Tốc độ và trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động càng nhận được phản hồi tốt, Google càng đánh giá cao website của bạn.

2. Thiết kế web tập trung UX, UI Motion

Google công bố chỉ số Core Web Vitals trở thành yếu tố xếp hạng thiết yếu của website, bên cạnh các yếu tố về User Experience (UX). Khái niệm UX/UI không đơn giản chỉ dừng lại ở mức tĩnh mà đã cải tiến thêm nhiều kiểu khung hình động - UI Motion.

3. Thiết kế với hệ màu sắc đa dạng, sinh động

Gradients bao gồm nhiều màu sắc, được trộn lẫn hoàn hảo để tạo ra hiệu ứng chuyển màu ấn tượng.

Ngoài ra, để Gradient đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn phải kết hợp màu sắc cho phù hợp với thương hiệu và lĩnh vực của bạn.

4. Chatbot thông minh với công nghệ AI

Chatbot là tính năng tiện ích được tích hợp trên website. Công nghệ AI càng phát triển thì Chatbot càng được nâng cấp thông minh hơn và tương tác với khách hàng như một người tư vấn viên thực thụ.

5. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR

VR là một công cụ mạnh mẽ có thể cung cấp nội dung hữu ích, sống động, cũng như thu hút khách truy cập vào website. Từ đó, đi VR đi đến mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng.

6. Thiết kế web kết hợp hình ảnh và đồ họa

Hình ảnh là thông điệp dễ dàng truyền tải đến khách hàng nhất. Hình ảnh vector được thiết kế từ Illustrator sẽ mang đến cho website bạn cái nhìn khác biệt. Các hình ảnh này sẽ mang đến sự thân thiện, thú vị và khác biệt với đối thủ.

7. Website với hiệu ứng động cho background

Sử dụng hiệu ứng động cho background một cách tinh tế, phù hợp và sáng tạo có thể tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, việc sử dụng các background động không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải của website.

8. Tận dụng triệt để nghệ thuật typography

Nghệ thuật typography là nói lên thông điệp của thương hiệu. Website được thiết kế theo kiểu hiện đại, tập trung vào hiệu ứng, kiểu chữ, độ tương phản…

9. Video nhúng thu hút

Video nhúng cũng làm tăng độ chuyên nghiệp, niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng hiệu quả. Việc sử dụng một loạt các video, clip ngắn ngay trên trang chủ website sẽ làm người dùng bị ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

10. Giao diện kích hoạt bằng giọng nói

Một vài hệ thống có thể kể đến như Siri, Alexa, Google Assistant,... Các hệ thống này có thể tự nhận ra các ký tự, chữ số thông qua giọng nói, và có thể hiểu nhiều lệnh thoại phức tạp.

Miko Tech - Agency cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín

Miko Tech với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing và thiết kế web chuyên nghiệp. Miko Tech Agency sở hữu nguồn lực trẻ trung, sáng tạo và giàu chuyên môn, kỹ thuật.

Đến với Miko Tech, doanh nghiệp bạn sẽ có bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh, sẵn sàng đón đầu xu hướng hiện đại hóa phía trước. 

Những dự án thiết kế website Miko Tech đã thực hiện

Các dự án thiết kế website mà Miko Tech đảm nhiệm luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Website shop Minigo - Đánh giá từ chị Hà

Website Công ty TNHH Meon Việt Nam - Đánh giá từ anh Hưng

Website của Công ty TNHH Tư vấn Diệp Gia - Đánh giá từ chị Phụng

Thông tin liên hệ dịch vụ thiết kế website bán hàng online uy tín Miko Tech

Miko Tech - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Liên hệ Miko Tech ngay qua thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn cho bạn về dịch vụ thiết kế website bán hàng nhé!

  • Trụ sở chính
  • Website: https://mikotech.vn/
  • Hotline: 028 3636 8805 - 0909 326 456
  • Email: support@mikotech.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mikotechagency
  • Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/mikotechtuyendung
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/mikotech-agency/
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mikotechcareers
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 17h30 | Thứ 7 từ 8h30 – 12h30
  • Trụ sở chính: Tầng 15, Robot Tower, 308-308C, Đường Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng Singapore

  • Địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore
  • Email: info@mikotech.net 
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6

Qua bài viết 10 xu hướng thiết kế web nào sẽ lên ngôi trong năm 2023? Báo Thừa Thiên Huế hy vọng bạn đã có thêm thông tin về 10 xu hướng thiết kế web lên ngôi trong năm 2023.

Bên cạnh đó, baothuathienhue còn gợi ý đến bạn Agency cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín Miko Tech, những dự án thiết kế website tại Miko Tech và thông tin liên hệ Miko Tech nếu bạn có nhu cầu thiết kế website đẹp, thu hút và đón đầu xu hướng website trong tương lai.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Marketing thuê ngoài - Xu hướng "không văn phòng" cho DN SME

Thị trường ngày càng biến động, xu hướng marketing liên tục thay đổi, doanh nghiệp SME phải đối mặt rất nhiều khó khăn thách thức trong tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu, gia tăng doanh số. Giữa thời buổi khủng hoảng kinh tế, phòng marketing thuê ngoài nổi lên như một giải pháp tối ưu - xu hướng “ không văn phòng” mở ra chiến lược kinh doanh mới cho nhiều doanh nghiệp SM không cần xây dựng đội ngũ nhân viên bên trong.

Marketing thuê ngoài - Xu hướng không văn phòng cho DN SME
5 xu hướng đầu tư công nghệ hàng đầu trong năm 2024

Bất chấp những bất ổn địa chính trị và kinh tế trong năm 2023, đầu tư vào công nghệ vẫn tiếp tục tăng đáng kể, củng cố niềm tin chung rằng, những đổi mới vĩ đại nhất thế giới vẫn đang ra đời trong thời kỳ căng thẳng về kinh tế và chính trị. Và dưới đây là những xu hướng đầu tư được ưu tiên hàng đầu trong năm 2024, theo các chuyên gia của Verdict.

5 xu hướng đầu tư công nghệ hàng đầu trong năm 2024
Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ

Theo các nghiên cứu xu hướng du lịch năm 2024 của các nền tảng và công ty du lịch, mạng xã hội (MXH) ngày càng trở thành nguồn cảm hứng quan trọng, tác động vào sự thay đổi xu hướng du lịch trong tương lai, đặc biệt là với thế hệ Z và thế hệ Millennials (sinh từ 1981 đến 1996).

Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ
Cư dân đô thị với xu hướng tiêu dùng xanh

Như đã thành thói quen, mỗi lần đi chợ là chị Nguyễn Thị Kim (P. Thủy Xuân, TP. Huế) lại đem theo chiếc giỏ mây để đựng thực phẩm như rau, củ, quả, gia vị. Theo chị Kim, túi ni-lông tiện dụng và rẻ nhưng vô cùng gây hại cho môi trường và sức khỏe. Nhẩm tính mỗi sạp hàng, mỗi lần mua bất cứ thứ gì từ mớ rau, con cá đến trái chanh, trái ớt đều sử dụng bao ni-lông thì mỗi ngày lượng rác thải nhựa sẽ quá tải như thế nào…

Cư dân đô thị với xu hướng tiêu dùng xanh

TIN MỚI

Return to top