ClockThứ Năm, 09/06/2016 10:44

100 cơ sở kinh doanh khí tham gia tập huấn

TTH - Sáng 9/6, Sở Công thương tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về kinh doanh khí nhằm tuyên truyền các quy định liên quan về văn bản pháp luật mới để các DN, cơ sở kinh doanh thực thi có hiệu quả trong công tác quản lý, hoạt động kinh doanh khí trên địa bàn.

Tại hội nghị, trên 100 DN, cơ sở kinh doanh khí được nghe giới thiệu về điều kiện đối với thương nhân xuất, nhập khẩu khí; điều kiện thực hiện pha chế khí và lưu thông trên thị trường. Mặt khác, một số quy định như quyền và nghĩa vụ của thương nhân kinh doanh khí và dịch vụ khí; trình tự, thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí cũng như cách quản lý kinh doanh khí hiệu quả đã được phổ biến với mục đích giúp các DN, cơ sở hiểu rõ và nắm bắt các quy định cần thiết để hạn chế các sai phạm trong kinh doanh, đồng thời hạn chế tối đa các nguy cơ cháy nổ.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top