ClockThứ Bảy, 28/05/2016 14:04

100 học sinh tham gia Chương trình "Rung chuông vàng" năm 2015

TTH.VN - Sáng 28/5, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi diễn ra “Rung chuông vàng” năm 2016 với chủ đề “Chúng em bảo vệ nguồn nước”.

Chương trình có sự tham gia của 100 học sinh đến từ 4 trường THCS trên địa bàn thành phố gồm: THCS Chu Văn An, THCS Nguyễn Chí Diễu, THCS Duy Tân, THCS Trần Phú. Học sinh tham gia chương trình đều có thành tích học tập cao và được các trường tuyển chọn trước khi tham dự.

Học sinh trả lời câu hỏi của BTC

Hoạt động này nhằm tuyên truyền, vận động học sinh và cộng đồng nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch, cùng nhau tham gia giữ gìn và bảo vệ nguồn nước.

Đây là năm thứ 3 chương trình “Rung chuông vàng” dành cho học sinh khối THCS thành phố Huế được tổ chức. Với chủ đề "Chúng em bảo vệ nguồn nước" , chương trình năm nay có thông điệp “Bảo vệ nguồn nước là trách nhiệm của tất cả chúng ta".

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nguồn nước ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý - Khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) phối hợp với các thủy điện thượng nguồn trong quá trình xả, điều tiết nước, chỉ đạo các trạm quản lý chặt các nguồn nước trên sông. Đồng thời, các đập, cống trên đê tiếp tục thực hiện các giải pháp điều tiết nước hợp lý tránh thất thoát nước trên các trục sông chính ra đầm phá.

Điều tiết nguồn nước ứng phó hạn mặn
Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường
Return to top