ClockChủ Nhật, 30/06/2019 06:38

100 thí sinh tham dự Liên hoan Vũ điệu tuổi trẻ

TTH.VN - Chương trình Liên hoan Vũ điệu tuổi trẻ - Hue Street Dancing III năm 2019, do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tối 29/6, tại phố đi bộ Huế (Ngã tư Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão) với sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ các tỉnh thành khắp cả nước. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VII.

Khai mạc triển lãm “Hợp tác Đức – Việt qua ảnh” và Liên hoan phim ĐứcBế mạc vòng sơ khảo Liên hoan văn nghệ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhKhai mạc liên hoan văn nghệ “Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh”

 

Các đội thi đem đến cho khán giả những điệu nhảy sôi động

Đến với liên hoan, các đội thi sẽ trải qua 2 phần thi: Bboy 1 on 1 (1 thành viên trong nhóm nhảy đấu với 1 thành viên của nhóm nhảy khác) và Freestyle 2 on 2 ( Nhảy Freestyle 2 đấu 2). Các đội thi đã cống hiến cho khán giả những điệu nhảy trẻ trung, sôi động. Kết quả giải Nhất thể loại Bboy 1 on 1  được trao cho nhóm nhảy Nack Style (Đà Nẵng), nhóm nhảy Our World Brotherz (Hà Nội) giành giải Nhất Freestyle 2 on 2.

Liên hoan được tổ chức với mục đích đa dạng hóa các hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên; giúp hội viên các câu lạc bộ, đội nhóm…rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời thể hiện khả năng, niềm đam mê nghệ thuật của các bạn trẻ.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Giật mình với patin phố đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu (TP. Huế) rộng, thoáng lại gần nhà nên cứ cuối tuần là tôi cùng hàng xóm lại cho tụi nhỏ đến chơi. Không những được đi dạo bộ, ngắm sông Hương, cầu Trường Tiền mà lại được nghe các bạn trẻ ca hát, đánh đàn cũng khá thú vị. Nhưng nhiều lần đang dắt tay con đi dạo, tôi phải giật bắn người, kéo con trai vào lòng vì những pha nhào lộn, lấy đà của mấy cậu bé choai choai đang trượt ván, trượt patin trong khu vực phố đi bộ.

Giật mình với patin phố đi bộ
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top