ClockChủ Nhật, 15/12/2013 16:57

11 đề tài nghiên cứu khoa học kỹ thuật được chọn

TTH - Ngày 14/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế tổ chức thi nghiên cứu khoa học (NCKH) cho học sinh THCS của 24 trường trên địa bàn với 17 đề tài của 18 nhóm và cá nhân tham gia.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, đề tài “Đi tìm kho báu bằng hình học và phần mềm GSP”cho nhóm tác giả Trường THCS Phạm Văn Đồng. Đồng giải nhì thuộc về các trường THCS Trần Cao Vân và THCS Nguyễn Chí Diễu. 7 giải ba và 6 giải khuyến khích cũng được trao. Ban tổ chức đã chọn 11 đề tài (các giải nhất, nhì, ba) để các trường tiếp tục đầu tư, nâng cấp chất lượng tham gia cuộc thi NCKH của học sinh trung học cấp tỉnh do Sở GD&ĐT tổ chức từ 9 đến 11/1/2014. Theo ông Lâm Thủy, Phó Trưởng phòng GD&ĐT Huế, số lượng cũng như chất lượng các đề tài của học sinh THCS Huế năm nay cao hơn các năm trước, cho thấy các đơn vị đã quan tâm đầu tư.

Nhóm tác giả Trường THCS Trần Cao Vân với đề tài đạt giải nhì về Kính viễn vọng

 

Tin và ảnh: HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top