Thể thao trong nước

11 đội bóng tham gia giải bóng đá huyện Quảng Điền

ClockThứ Bảy, 29/07/2017 21:45
TTH.VN - Đây là một trong những hoạt động chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết cũng như phát huy phong trào thể dục thể thao trong quần chúng Nhân dân

Chiều 29/7, huyện  Quảng Điền tổ chức khai mạc giải bóng đá nam - môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Điền lần thứ V năm 2017-2018.

Lãnh đạo huyện trao cờ cho các đơn vị tham dự

Giải đấu năm nay quy tụ  11 đội với 250 vận động viên, đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các đội được chia làm 4 bảng (mỗi bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo luật bóng đá 11 người,; 4 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết. 

Sau buổi khai mạc đã diễn ra 2 trấn đấu giữa đội Quảng Thọ - Quảng Thành; Quảng Công - Thị Trấn Sịa. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 9/8.. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top