ClockThứ Năm, 19/05/2022 21:01

11 đội tham gia Vòng chung kết “Liên hoan Dân vũ quốc tế lần thứ V”

TTH.VN - Tối 19/5, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Vòng chung kết “Liên hoan Dân vũ quốc tế lần thứ V, năm 2022”.

Sôi động Ngày hội dân vũ “Vũ khúc tháng 5”Đổi mới công tác Đoàn để bắt nhịp thời đại sốCải thiện sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niênNhiệt huyết & sáng tạo

Các đội thi thể hiện bài trình diễn được đầu tư công phu 

Trải qua vòng loại sôi nổi và gay cấn, Ban tổ chức đã chọn 11 đội thi đến từ các CLB, đội, nhóm trực thuộc các huyện, thị, thành Đoàn và các Trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh vào vòng chung kết.

Đến với vòng chung kết, các đội thi thể hiện nhiều tiết mục sáng tạo, trẻ trung, sôi động và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Liên hoan Dân vũ lần này được tổ chức nhằm chào mừng kỷ nhiệm 25 năm ngày thành lập Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh (30/5/1997 - 30/5/2022); đồng thời tạo sân chơi dành cho các CLB, đội, nhóm có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top