ClockThứ Bảy, 18/06/2022 19:46

11 đội thi tranh tài tại Hội thi "Ẩm thực Quảng Điền"

TTH.VN - Chiều 18/6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã tổ chức hội thi "Ẩm thực Quảng Điền" lần thứ II. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022.

80 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Thương mại-dịch vụ ẩm thực Quảng ĐiềnThi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”70 gian hàng tham gia tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang”Sự kết hợp giữa văn hóa & thiên nhiên là sức hút của HuếCó một người thơ nấu ăn“Cầu nối” phát huy giá trị tinh hoa ẩm thực HuếĐặc sắc không gian sản phẩm thủ công, ẩm thực vùng cao

Ban Tổ chức trao giải Nhất hội thi cho Hội LHPN xã Quảng Thái 

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ Hội LHPN của 11 xã, thị trấn. Với chủ đề "Hương vị của biển", mỗi đội dự thi tham gia 5 món ăn là đặc sản địa phương. Các đội chế biến trước ở cơ sở, sau đó trưng bày và thuyết trình 40 phút về món ăn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội của Hội LHPN xã Quảng Thái, 2 giải Nhì cho 2 đơn vị Quảng Lợi và Quảng An; 3 giải Ba cho 3 đơn vị gồm Quảng Phước, Quảng Thọ, Quảng Phú và 5 giải Khuyến khích cho 5 đơn vị còn lại.

Hội thi nhằm phát huy, bảo tồn và giới thiệu những món ăn truyền thống, các đặc sản, đặc trưng của địa phương để giới thiệu, quảng bá đến người dân và du khách trong, ngoài nước ẩm thực Quảng Điền. Qua đó góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, đồng thời phát huy lợi thế của địa phương để kết nối các tour, tuyến du lịch.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top