ClockThứ Năm, 24/12/2020 11:22

11 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học

TTH.VN - Sáng 24/12, Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ y học năm 2020 cho 11 nghiên cứu sinh (NCS) hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ.

6 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y họcTrao bằng tiến sĩ y học cho 8 nghiên cứu sinhTrao bằng Tiến sĩ Y học cho 7 nghiên cứu sinh

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược trao bằng cho các tân tiến sĩ

Các tân tiến sĩ được trao bằng tiến sĩ y học đợt này gồm 6 tiến sĩ ngành Nội khoa, 2 tiến sĩ ngành Ngoại khoa, 1 tiến sĩ ngành Sản phụ khoa và 2 tiến sĩ ngành Y tế công cộng. Họ là những người đang công tác tại nhiều đơn vị khác nhau từ các địa phương trong cả nước.

Theo đại diện Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế, năm 2020, có 14 NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp ĐH Huế, 10 NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp cơ sở. Ngoài ra, có 4 NCS trúng tuyển mới (3 NCS Nội khoa, 1 NCS Sản phụ khoa), 3 dự bị NCS trúng tuyển.

Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế bắt đầu đào tạo trình độ tiến sĩ từ năm 1998 với mã ngành đào tạo bệnh học nội khoa. Đến nay, nhà trường đã đào tạo được 124 tiến sĩ y học cho khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước, đồng thời đang triển khai hai chương trình đào tạo NCS song ngữ Việt - Anh là NCS Y tế công cộng và Khoa học y sinh.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top