ClockThứ Bảy, 29/06/2019 06:59

12 đoàn viên ưu tú ở Trường THPT chuyên Quốc Học được kết nạp vào Đảng

TTH.VN - Chiều 28/6, Đảng bộ trường THPT chuyên Quốc Học tổ chức kết nạp cho 26 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam...

Có 41 học sinh được kết nạp vào Đảng

Năm học 2018- 2019, Trường THPT chuyên Quốc Học  giới thiệu 26 đoàn viên ưu tú để tham gia lớp cảm tình Đảng, trong đó, có 12 em đã được kết nạp Đảng. Đây là những học sinh giỏi toàn diện, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, tỉnh và tham gia tích cực các hoạt động đoàn và phong trào của nhà trường.

Kết nạp Đảng cho những học sinh ưu tú ở Trường THPT chuyên Quốc Học Huế. Ảnh: Trường QH

Công tác phát triển Đảng trong học sinh là một trong những nhiệm vụ được Đoàn trường THPT chuyên Quốc Học Huế quan tâm, chú trọng. Chất lượng đoàn viên ưu tú và tỷ lệ đoàn viên ưu tú được xem xét kết nạp Đảng hằng năm luôn đảm bảo, duy trì ổn định. 15 năm qua, toàn trường có 113 học sinh được kết nạp vào Đảng.

Ông Nguyễn Phú Thọ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Quốc Học cho biết, “Trong năm học lớp 11, các chi bộ đã có kế hoạch từng bước giáo dục, rèn luyện học sinh để đạt được kết quả học tập xuất sắc, đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện giới thiệu kết nạp vào Đảng".

Để được lựa chọn giới thiệu kết nạp Đảng, ngoài các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, "ứng cử viên” phải là học sinh ưu tú, luôn chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, kết quả học tập xếp loại khá giỏi trở lên, điểm rèn luyện ở mức xuất sắc. Đồng thời, phải tích cực tham gia các hoạt động lớp, đoàn trường phát động để thấy rõ thái độ cũng như năng lực sinh hoạt chung.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trường THPT Nguyễn Huệ:
Kết nạp Đảng cho 3 đoàn viên ưu tú

Ngày 26/8, Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2023 cho 3 đoàn viên ưu tú. Đó là, Cao Hữu Đức, Chi đoàn lớp 12A1 và Nguyễn Thị Diễm Quỳnh, Trần Thanh Thùy Giang, Chi đoàn lớp 12A6. ​

Kết nạp Đảng cho 3 đoàn viên ưu tú
Thành quả xứng đáng

Tham gia tích cực các phong trào, nhất là phong trào hướng về cộng đồng trong chiến dịch hè 2023, nhiều sinh viên đã được kết nạp Đảng.

Thành quả xứng đáng
Return to top