ClockThứ Ba, 24/09/2019 16:47

138 học viên được bồi dưỡng các kỹ năng về cán bộ lãnh đạo cấp phòng

TTH.VN - Từ ngày 23/9 đến 4/10, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lớp bồi dưỡng chức danh lãnh đạo cấp phòng – lớp thứ I, năm 2019.

127 cán bộ, công chức, viên chức được cấp chứng chỉ ngạch chuyên viên chính70 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội nông dân118 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 2

138 học viên là cán bộ lãnh đạo cấp phòng trong toàn tỉnh được nghiên cứu nhiều chuyên đề có liên quan đến nghiệp vụ lãnh đạo, quản lý.

Đó là những kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; kỹ năng tham mưu; lập và tổ chức thực hiện kế hoạch cấp phòng; cách thức phân tích và phát triển tổ chức; công tác kiểm tra, giám sát…

Đây là điều kiện thuận lợi để đội ngũ lãnh đạo cấp phòng nâng cao năng lực nghiệp vụ, nhất là các kỹ năng trong công tác lãnh đạo; nỗ lực phấn đấu hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

 Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà
Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Return to top