ClockThứ Tư, 02/09/2015 22:21

14 tiết mục văn nghệ chào mừng Tết Độc lập

TTH.VN - Với chủ đề: Ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, bản sắc văn hóa Huế, khẳng định sự thành công trên bước đường xây dựng đất nước văn minh và hiện đại, 14 tiết mục văn nghệ được các nghệ sĩ dàn dựng công phu, tỉ mỉ.

Tối 2/9, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A-Hùng Vương, TP Huế), Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế (thuộc Sở VH-TT&DL) phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt nhằm chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Một tiết mục được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật

Với chủ đề: Ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, bản sắc văn hóa Huế, khẳng định sự thành công trên bước đường xây dựng đất nước văn minh và hiện đại, 14 tiết mục văn nghệ được các nghệ sĩ dàn dựng công phu, tỉ mỉ.

Các thể loại được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật như: Múa, hát múa, đơn ca, tốp ca, hòa tấu dàn nhạc… đã mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp cho người xem; đem đến cho công chúng một không khí âm nhạc vừa hào hùng vừa sâu lắng trong ngày Tết Độc lập.

Lê Thọ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Return to top