ClockThứ Bảy, 30/12/2017 15:59

140 thí sinh tham gia thi ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan Nhà nước

TTH.VN - Ngày 30/12, UBND tỉnh tổ chức hội thi “Công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan Nhà nước” năm 2017 với sự tham gia của 140 thí sinh đến từ 19/20 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và 9/9 UBND huyện, thị xã, thành phố.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cho đơn vị sở Xây dựng và UBND TP. Huế

Theo đó, có 2 phần thi dành cho các thí sinh là cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin và phần thi tập thể nhằm đánh giá khả năng chuyên môn về quản trị mạng, đảm bảo an toàn thông tin trong cơ quan Nhà nước, đồng thời kiểm tra kỹ năng quản trị vận hành hệ thống phần mềm dịch vụ công của đơn vị; củng cố khả năng vận hành hệ thống ứng dụng CNTT trong việc triển khai quy trình dịch vụ công trực tuyến trên môi trường mạng.

Kết quả khối cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh: Sở Xây dựng đoạt giải Nhất ; giải Nhì thuộc về Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Y tế và Sở Thông tin và Truyền thông đồng giải Ba.

Về khối huyện, thị xã: giải Nhất thuộc về UBND TP. Huế; giải Nhì huyện Phú Lộc và UBND huyện Quảng Điền đạt giải Ba.

                                                                            Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

2017 là năm nóng thứ hai trong lịch sử

Năm 2017 là năm nóng thứ hai trên toàn thế giới trong lịch sử, chỉ sau năm 2016, với những dấu hiệu của biến đổi khí hậu, từ những vụ cháy rừng đến sự tan băng ở Bắc Cực.

2017 là năm nóng thứ hai trong lịch sử

TIN MỚI

Return to top