ClockThứ Năm, 04/11/2021 14:41

15 đề tài, công trình xét duyệt Giải thưởng Cố đô về khoa học công nghệ lần thứ IV

TTH.VN - Đó là nội dung được Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tổ chức hội đồng thẩm định vào sáng 4/11.

Xét chọn đề tài, công trình tặng Giải thưởng Cố đô về khoa học công nghệXây dựng phố cổ Gia Hội thành tuyến phố thương mại đặc trưng của Huế

Thuyết minh nội dung đề tài trước hội đồng xét chọn vào sáng 4/11 

15 đề tài, công trình, cụm công trình được xét duyệt trên thuộc lĩnh vực khoa học y dược. Theo hội đồng thẩm định, những đề tài, công trình, cụm công trình trên đã phục vụ sự nghiệp y học Việt Nam về chăm sóc, bảo vệ cứu người trong thời gian qua và góp phần sự nghiệp phát triển KHCN không chỉ ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giải thưởng Cố đô về KHCN lần thứ IV, năm 2021 được xét tặng các đề tài, công trình, cụm công trình trong các lĩnh vực, nhằm động viên, khuyến khích, tôn vinh các tác giả có công trình có giá trị cao về KHCN và tính khả thi mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực ở địa phương. Dự kiến Lễ trao tặng Giải thưởng này diễn ra vào dịp cuối tháng 11 năm 2021.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

TIN MỚI

Return to top