ClockThứ Bảy, 13/05/2017 14:21

15 đơn vị tham gia Liên hoan đơn ca và nhóm ca dành cho học sinh huyện Phong Điền

TTH.VN - Ngày 13/5, Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền phối hợp với Huyện đoàn Phong Điền tổ chức Liên hoan đơn ca và nhóm ca cho các em học sinh các trường Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn huyện năm học 2016-2017.

Tham gia hội thi có 15 đội thi đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện Phong Điền. Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống 76 năm của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, biển đảo, thầy cô, bạn bè và mái trường...

Liên hoan góp phần khơi dậy và khích lệ, động viên thiếu nhi hăng hái tham gia vào các hoạt động âm nhạc, nghệ thuật; từ đó phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, tài năng âm nhạc trẻ; tạo môi trường giáo dục toàn diện cho thiếu nhi; là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng và thực hiện có hiệu quả phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Trường THCS Phong Bình, 2 giải nhì cho Trường THCS Điền Lộc và Nguyễn Duy, 3 giải ba cho Trường THCS Lê Văn Miến, Phong Hải, Phong Hiền và 4 giải khuyến khích cho các đội thi tiêu biểu. Bên cạnh đó BTC cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba ở thể loại đơn ca và nhóm ca cho các đội.

Hải Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top