ClockChủ Nhật, 28/06/2015 10:28

150 thiếu nhi tham gia liên hoan sáng tác “Vòng tay yêu thương”

TTH.VN - Sáng 28/6, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng phối hợp với Nhà Thiếu nhi Huế khai mạc liên hoan sáng tác dành cho thiếu nhi với chủ đề “Vòng tay yêu thương”. Đây là hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2015 và ngày Gia đình Việt Nam.


Các em vẽ tranh tại liên hoan

Tham gia liên hoan có 150 thiếu nhi từ 6 đến 12 tuổi đang theo học ở các lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi Huế và một số trường học trên địa bàn TP Huế. Với chủ đề “Vòng tay yêu thương”, trong thời gian 120 phút, các em vẽ, nặn tượng về mái ấm gia đình, tình yêu thương, gắn bó của những người thân trong gia đình; những con vật, loài hoa hoặc cảnh đẹp thiên nhiên… mà các em yêu thích.

Qua từng nét cọ ngộ nghĩnh, dễ thương, người lớn sẽ hiểu hơn về những cảm nhận, suy nghĩ của các em về mái ấm gia đình, về người thân và cuộc sống xung quanh. Những tác phẩm đạt giải và chất lượng sẽ được chọn để triển lãm.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Return to top