ClockChủ Nhật, 10/06/2018 12:02

150 thiếu nhi vẽ về môi trường

TTH.VN - Với chủ đề “Huế thành phố xanh, sạch, đẹp”, Hội thi vẽ tranh cho thiếu nhi đã diễn vào sáng 10/6 tại Đàn Nam Giao (TP.Huế). Đây là hoạt động do Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường An và Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới (05/6).

Thi vẽ tranh chủ đề "Huế - Thành phố Festival của chúng em"

Chăm chú hoàn thành tác phẩm

Hội thi thu hút 150 em thiếu nhi đến từ 12 tổ dân phố trên địa bàn phường Trường An và con em của đoàn viên Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường. Mỗi em tham dự sẽ tự vẽ 1 bức tranh trên khổ giấy A3 về các nội dung như: cảnh đẹp của TP.Huế, hành động của mọi người để bảo vệ cảnh quan môi trường, ước muốn tốt đẹp của các em về thành phối nơi em ở trong tương lai…

Hoạt động giúp tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, giúp các em nhỏ nhận thức sâu sắc hơn về bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top