ClockThứ Tư, 31/08/2016 06:23

160 học sinh hoàn thành khóa học “Tiếng Anh thật vui"

TTH.VN - Chiều 30/8, Laguna Lăng Cô tổ chức lễ tổng kết, phát thưởng cho 160 học sinh Trường tiểu học Bình An (xã Lộc Vĩnh) và Nước ngọt 2 (xã Lộc Thủy), huyện Phú Lộc đã thành thành chương trình English is fun- “Tiếng Anh thật vui” năm 2016.

Tặng quà cho các học sinh hoàn thành chương "Tiếng Anh thật là vui" tại Laguna Lăng Cô

Được khởi xướng từ năm 2014, chương trình “Tiếng Anh thật vui” là một trong những chương trình phát triển cộng đồng của Laguna Lăng Cô, được tổ chức thường niên vào dịp hè.

Chương trình triển khai trong ba tháng, đến tháng 1/2016 được mở rộng với thời gian 8 tháng do các tình nguyện viên là các nhân viên và khách nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô tổ chức 2 buổi/ 1 tuần. Buổi học kéo dài 1,5 giờ, nhằm tăng cường, khơi dậy niềm đam mê khả năng học tiếng Anh cho học sinh địa phương.

Qua 3 năm triển khai chương trình “Tiếng Anh thật là vui”, Laguna Lăng Cô đã hỗ trợ, giúp đỡ cho gần 500 học sinh ở Trường tiểu học Bình An (Lộc Vĩnh) và Nước ngọt 2 (Lộc Thủy) có những kiến thức căn bản trong giao tiếp, nghe, viết tiếng Anh. Trong đó có nhiều bạn tham gia chương trình “Tiếng Anh thật là vui” tại Laguna Lăng Cô đạt giải cao về môn tiếng Anh cấp tỉnh.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội không đến nhiều lần

Chu kỳ của một “làn sóng” đầu tư trong du lịch vào khoảng 15 - 20 năm, qua các giai đoạn khởi động, thu hồi vốn, sinh lời và xoay vốn đầu tư. “Làn sóng” đầu tư gần nhất được cho cách đây đã gần 2 thập kỷ. Như thế, chu kỳ đầu tư mới đang mở ra với Huế và tất cả mọi điểm đến.

Cơ hội không đến nhiều lần

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top