ClockChủ Nhật, 07/11/2021 19:21

17 phường, xã ở TP. Huế học sinh chuyển sang học online từ ngày 8- 10/11

TTH.VN - Ông Nguyễn Thuận, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Huế cho biết: Căn cứ vào tình hình dịch bệnh ở các địa bàn, ngày mai (8/11), các phường, xã gồm: An Hòa, Gia Hội, Hương An, Hương Hồ, Hương Long, Hương Sơ, Hương Thọ, Hương Vinh, Phường Đúc, Thủy Vân, Thủy Xuân, Trường An, An Đông, An Tây, Kim Long, Phú Mậu, Phú Thượng, Phú Dương, Thủy Biều vẫn tiếp tục học trực tiếp.

Học sinh Quảng Điền chuyển sang học trực tuyếnChuẩn bị kỹ phương án dạy thể dục onlineKhi “cả làng” cùng học online

Theo đó, các trường sẽ tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo các văn bản chỉ đạo của các cấp; tiếp tục tổ chức đo thân nhiệt, sát khuẩn, thực hiện 5K, hướng dẫn học sinh quét thẻ QR. Phối hợp với cha mẹ học sinh để nắm bắt tình hình sức khỏe của các em trước khi đến trường nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Đối với các trường thuộc các phường, xã Phú Nhuận, Tây Lộc, Thuận Hòa, Thuận Lộc, Vĩnh Ninh, Đông Ba, Phú Hội, Phước Vĩnh, Thủy Bằng, Xuân Phú, An Cựu, Hương Phong, Vỹ Dạ, Phú Thanh, Phú Hậu, Hải Dương, Thuận An tổ chức dạy học trực tuyến và tham gia học qua truyền hình từ ngày 8/11 đến hết ngày 10/11/2021.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt nhiều phương án, đảm bảo an toàn cho học sinh

Học sinh các cấp đã quay trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Nhiều phụ huynh còn âu lo nhưng vẫn muốn con đến trường sau thời gian nghỉ học dài ngày. Các trường đã chủ động lên phương đón trẻ, đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch và chất lượng dạy học.

Linh hoạt nhiều phương án, đảm bảo an toàn cho học sinh
Học sinh của 123 trường tạm dừng đến trường

Chiều 5/11, toàn tỉnh có 123 trường từ mầm non đến trung học phổ thông có học sinh dừng đến trường do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong số này có 13 trường trưng dụng để làm khu cách ly.

Học sinh của 123 trường tạm dừng đến trường

TIN MỚI

Return to top