ClockChủ Nhật, 07/08/2016 14:39

170 triệu đồng cho các hoạt động cộng đồng tại A Lưới

TTH.VN - Ngày 6/8, tại huyện A Lưới, Hội từ thiện Hfb tổ chức “Ngày hội cho em” và “Ánh sáng đường quê”.

 100 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện A Lưới được tặng 100 chiếc xe đạp và quà. Đây là hoạt động thường niên của Hội từ thiện Hfb nhằm hỗ trợ, động viên học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa vào mỗi đầu năm học mới, góp phần ngăn chặn tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng.

Tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo A Lưới

Dịp này, Hội từ thiện Hfb cũng tổ chức khánh thành chương trình “Ánh sáng đường quê” với chiều dài 1km gồm 35 trụ và bóng đèn tại xã Hồng Quảng. Công trình chiếu sáng này đã được khởi công trước đó.

Anh Ngô Qúy Nho, Chủ nhiệm Hội từ thiện Hfb cho biết: Công trình này được Hội phối hợp với xã đoàn Hồng Quảng và câu lạc bộ Trái tim hồng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, trộm cắp do đêm tối. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng là đèn LED, tiết kiệm được 50% điện năng khi sử dụng. Tổng chi phí của 2 hoạt động này là 170 triệu đồng, do các thành viên quyên góp, vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong, ngoài nước.

 

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 70 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

70 chiếc xe đạp có tổng trị giá 140 triệu đồng đã được trao tặng các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TX. Hương Thủy vào sáng nay (13/8). Đây là nguồn động viên thiết thực đối với những học sinh chăm ngoan có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trao tặng 70 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học
Tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo tại A Lưới và Nam Đông

Ngày 2/6, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Liên Hoa Kim Cang Bình Chánh phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hai huyện vùng cao của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo tại A Lưới và Nam Đông
Trao tặng 150 xe đạp cho trẻ em khó khăn

Với sự hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thông qua dự án “Hỗ trợ trẻ em lang thang và có nguy cơ bỏ học đi lang thang” năm 2018, chiều 30/11, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Huế tổ chức trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao tặng 150 xe đạp cho trẻ em khó khăn
Return to top