Thế giới

18,7 triệu người theo dõi đêm đầu tiên Đại hội đảng Dân chủ Mỹ

ClockThứ Tư, 19/08/2020 09:25
Theo số liệu của Nielsen Media Research, đã có tổng số 18,7 triệu người theo dõi đêm đầu tiên của đại hội đảng Dân chủ khai mạc ngày 17/8 với hình thức trực tuyến. Số người theo dõi thấp hơn con số 26 triệu người theo dõi trong năm 2016 khi ứng cử viên Hillary Clinton ra tranh cử Tổng thống.

Đại hội Đảng Dân chủ: Sự kiện nhiều thông điệp trước bầu cử Tổng thống MỹBầu cử Mỹ 2020: Ông Trump trên đà “lội ngược dòng”, thu hẹp cách biệt với BidenBầu cử Mỹ: Liên tiếp thất thế, Tổng thống Trump vẫn tự tin chiến thắng3 bang ở Mỹ đề nghị được tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòaBầu cử Mỹ 2020: Tiếp tục có nhiều cử tri Mỹ ủng hộ bỏ phiếu qua thư

Toàn cảnh ngày làm việc đầu tiên của Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ. Ảnh: EPA

Đại hội đảng Dân chủ năm nay phải tổ chức trực tuyến do dịch bệnh Covid-19 với sự tham gia của các diễn giả phát biểu trực tiếp hoặc qua băng ghi hình từ nhiều thành phố trên khắp nước Mỹ.

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Thượng nghị sỹ bang Vermont đồng thời từng là một ứng cử viên sáng giá của đảng Dân chủ Bernie Sanders đã tham gia phát biểu trong đêm đầu tiên của đại hội. Tâm điểm của đêm thứ hai của Đại hội sẽ là các bài phát biểu của cựu Tổng thống Bill Clinton, cựu Ngoại trưởng John Kerry và phu nhân của ông Joe Biden.

Thượng nghị sỹ Kamala Harris sẽ có bài phát biểu nhận đề cử của đảng Dân chủ cho vị trí Phó Tổng thống vào đêm ngày 19/8 trong khi ông Joe Biden sẽ chấp nhận đề cử chính thức ra tranh cử Tổng thống vào ngày 20/08, đêm cuối cùng của đại hội.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 42 triệu cử tri Mỹ đã bỏ phiếu sớm

Ngày 7/11, nhóm theo dõi bầu cử Mỹ của Trường đại học Florida cho biết đã có hơn 42 triệu cử tri nước này bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022, cao hơn số lượng cử tri bầu cử sớm năm 2018.

Hơn 42 triệu cử tri Mỹ đã bỏ phiếu sớm
Return to top