ClockChủ Nhật, 02/08/2020 18:03

18 ca bệnh COVID-19 đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Đến tại thời điểm này, trên địa bàn tỉnh chưa phát hiện trường hợp dương tính với COVID-19. Hiện, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đang điều trị 18 trường hợp dương tính COVID-19 được chuyển ra từ Đà Nẵng, Quảng Nam.

Việt Nam thêm 2 bệnh nhân tử vong vì bệnh lý nặng và mắc COVID-19Thực hiện giãn cách xã hội nhà hàng, quán ăn, quán cà phê

Toàn tỉnh cũng rà soát 19.532 người trở về từ vùng dịch. Trong đó, 327 người thuộc diện F1; 1.306 người thuộc diện F2 và 2.420 thuộc diện F3.

Đã tổ chức cách ly y tế tập trung 495 trường hợp và ra quyết định cách ly bắt buộc tại nhà và nơi lưu trú gần 9.000 trường hợp. Khuyến cáo tự cách ly tại nhà và nơi lưu trú: 9.000 trường hợp.

Về công tác xét nghiệm, tỉnh đã thực hiện xét nghiệm 14.862 mẫu; trong đó, 10.500 mẫu đã có kết quả mẫu âm tính.

Trong các ngày từ 27/7/2020 đến 02/8/2020, các chốt kiểm tra đã kiểm tra được trung bình 4.000 lượt người/ngày; đã kiểm tra được hơn 25 ngàn lượt người.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Return to top