ClockThứ Tư, 03/02/2021 17:26

18 cơ quan đơn vị tham gia Hội Báo xuân Tân Sửu 2021

TTH.VN - Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 chính thức khai mạc vào chiều 3/2 tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh.

Mời tham dự Hội Báo xuân Tân Sửu 2021Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 sẽ khai mạc chiều 3/2Bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón Tết

Các đại biểu cắt băng khai mạc

Ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Chủ đề hội báo xuân năm nay là “Báo chí tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quê hương, đất nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương” trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh.

Gần 400 tờ báo Xuân, báo tết, chương trình phát thanh, truyền hình…;18 cơ quan, đơn vị tham gia hội báo xuân lần này. Với sự góp mặt của nhiều loại hình báo chính như, báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, các ấn phẩm đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; nội dung lẫn hình thức trình bày có bước đột phá đáng kể….

Ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham quan gian trưng bày của BáoThừa Thiên Huế

Hội Báo Xuân sẽ diễn ra trong 2 đợt. Các đơn vị báo in sẽ trưng bày để phục vụ bạn đọc, khách tham quan đến hết ngày 17/2.

Kết thúc Hội Báo xuân, các ấn phẩm báo in cũng sẽ được ban tổ chức tặng lại cho một số đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh và một số đơn vị văn hoá thông tin cơ sở.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tổ chức Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Táo không còn xanh

Tiếp sau người Úc, một đại diện đến từ châu Á là Nhật Bản đã góp mặt ở vòng nốc - ao đầu tiên sau khi đánh bại Tây Ban Nha, đánh chiếm ngôi đầu bảng E, lập nên một kỳ tích trong lịch sử World Cup.

Táo không còn xanh
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Tân Sửu 2021

"Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng và đầy cảm xúc này, tôi xin được thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước thân ái gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất"

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Tân Sửu 2021
Return to top