ClockThứ Năm, 24/03/2022 11:13

18 thí sinh tranh tài tại Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” và “Phụ trách Sao giỏi”

TTH.VN - Sáng 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” và “Phụ trách Sao giỏi” năm học 2021 - 2022 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Dấu ấn những công trình thanh niênPhú Lộc: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong đợt cao điểm Tháng Thanh niên18 sản phẩm tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng Phong Điền lần thứ VIIIHương Thủy: Hơn 60 đề tài tham gia Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng

Ban tổ chức Hội thi trao cơ lưu niệm cho các thí sinh tham gia

Tham gia Hội thi có 18 đội viên, học sinh đã được chọn lựa từ 9 đơn vị huyện, thị, thành phố, trong đó, có 9 thí sinh thuộc khối THCS tham gia tranh tài “Chỉ huy Đội giỏi”; 9 thí sinh thuộc khối tiểu học tham gia tranh tài “Phụ trách Sao giỏi”. 

Hội thi là sân chơi giao lưu, rèn luyện kỹ năng phù hợp với lứa tuổi thiếu niên nhi đồng; tạo cơ hội để các em học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí lành mạnh sau những giờ học. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục các em thiếu nhi truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và nâng cao chất lượng, kỹ năng hoạt động Đội, sinh hoạt Sao nhi đồng.

Hoạt động nằm trong chuỗi các các sự kiện chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), 47 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2022) và hướng tới kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022) .

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top