ClockThứ Năm, 28/05/2015 18:03

180 cán bộ quản lý được tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính

TTH - Trong 2 ngày 28 và 29/5, Sở Tư pháp tổ chức tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính cho 180 cán bộ, đại diện cho các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện, thị xã và TP Huế.

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe 5 chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính, gồm: Nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính, những điểm mới chủ yếu so với Pháp lệnh Xử lý vi phạm hành chính năm 2002 (sửa đổi, bổ sung năm 2008), nhiệm vụ quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính...

Hải Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Return to top