Thể thao trong nước

19h tối nay, ĐT Việt Nam gặp Indonesia: Thuốc thử hữu hiệu

ClockThứ Ba, 08/11/2016 09:00
ĐT Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu quý báu trước thềm giải đấu quan trọng - AFF Cup với Indonesia vào tối nay.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận tái đấu với ĐT Indonesia. (Ảnh: Minh Hoàng)

Tối nay vào lúc 19h, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình. Đây là màn tái đấu của hai đội sau cuộc đọ sức hòa 2-2 tại đất Indonesia tháng trước. 

Đây sẽ là trận đấu hết sức bổ ích cho thầy trò HLV Hữu Thắng trước thềm AFF Cup 2016 khi Indonesia vẫn luôn là đối thủ rất khó chịu. Thêm vào đó, trong thời gian gần đây, Indonesia đã có sự tiến bộ rất lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Riedl sau thời gian bị cấm vận mà những gì họ thể hiện ở trận đấu hồi tháng 10 với ĐT Việt Nam là một ví dụ. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Indonesia đã có cuộc đọ sức với Myanmar tại Yangon hôm 4/11. Khi đó, dù ra sân với đội hình dự bị nhưng thầy trò HLV Riedl vẫn cầm hòa được đội chủ nhà. 

Đến trận đấu với ĐT Việt Nam hôm nay, ĐT Indonesia sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất khi những Irfan Bachdim hay cầu thủ đang thi đấu ở Hà Lan - Stefano Lilipaly đã sẵn sàng ra sân. Bộ đôi gốc Hà Lan này cùng với ngôi sao Boaz Salossa hay "Messi Indo" - Andik Vermansyah sẽ là những mối đe dọa thường trực với khung thành ĐT Việt Nam. 

19h toi nay dt viet nam gap indonesia thuoc thu huu hieu hinh 2
ĐT Indonesia sẽ là thuốc thử đáng kể với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup. (Ảnh: Minh Hoàng).  Về phần ĐT Việt Nam, sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có những sự tiến bộ nhất định. Tuy nhiên trong trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi Tuấn Anh, Hoàng Thịnh và Đình Tùng vì chấn thương. 

Bên cạnh đó, Thành Lương nhiều khả năng sẽ không thể đá chính do vừa giải quyết việc gia đình trong ngày 7/11. Đó là chưa kể đến việc Xuân Trường chưa chắc đã có thể lực tốt nhất sau những trận đấu căng thẳng gần đây tại K-League. 

Với những sự thiếu vắng này, HLV Hữu Thắng sẽ phải dùng những gương mặt khác, ít có cơ hội ra sân trong các trận đấu trước đây. Nhưng đó cũng là cơ hội để họ thể hiện khả năng trước thềm giải đấu lớn nhất trong năm. 

Với lực lượng như vậy, đòi hỏi ĐT Việt Nam phải thi đấu đẹp mắt, áp đảo Indonesia tối nay là rất khó. Điều quan trọng từ trận đấu này là các học trò của HLV Hữu Thắng sẽ thu về những bài học gì để khắc phục những điểm yếu tại AFF Cup 2016.

Trận đấu giữa  ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình sẽ bắt đầu lúc 19h.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Return to top