ClockChủ Nhật, 08/10/2017 09:41

1Password ra mắt phần mở rộng Microsoft Edge

Gần 1 năm sau khi Microsoft cho biết đang làm việc với 1Password để phát triển phần mở rộng cho trình duyệt Edge, giờ đây người dùng đã có thể tiếp cận với tiện ích này.

1Password cho trình duyệt Edge hiện đã được cung cấp trên chợ ứng dụng Windows Store

Theo Neowin, giờ đây mọi người đã có thể tải về phần mở rộng của 1Password từ chợ ứng dụng Windows Store dành cho Windows 10. Tiện ích cung cấp một nơi để quản lý tất cả mật khẩu và thông tin đăng nhập.

Phần mở rộng cũng có thể tự động điền thông tin danh tính và thẻ tín dụng nếu bạn chọn. Bên cạnh việc lưu trữ và quản lý mật khẩu, 1Password có khả năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên để tăng tính bảo mật.

Với sự bổ sung này, số lượng các tiện ích mở rộng sẵn có cho Microsoft Edge hiện nay là 69. Microsoft cho rằng việc được trang bị tiện ích mới nhất cho thấy sự quan tâm của các nhà phát triển khi công ty đang kiên định với mục tiêu ủng hộ các tiện ích chất lượng cao. Việc thiếu thành phần mở rộng so với Chrome hay Firefox được xem là lý do khiến người dùng ít quan tâm hơn đến trình duyệt của Microsoft.

Đối với nhà phát triển 1Password, họ cho rằng kế hoạch của mình bị chậm vì các API cần thiết cho phần mở rộng chỉ được bổ sung cho đến khi bản cập nhật Creators Update được phát hành.

Nếu là thành viên đang chạy phiên bản Insider tương thích của Windows 10, người dùng có thể tải về phần mở rộng cho Microsoft Edge tại đây. Người dùng cũng cần đảm bảo đã cài đặt và cấu hình 1Password cho phiên bản Windows từ 6.7 trở về sau để sử dụng tiện ích mở rộng.

Theo thanhnien.vn

 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top