ClockThứ Ba, 25/10/2022 16:46

2.000 suất quà đến với bà con vùng ngập lụt Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 25/10, MC Đại Nghĩa cùng một số nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh đã trao 2.000 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của các đợt lũ lụt vừa qua.

Tặng 88 tấm bảng cho trường học vùng lũ150 suất quà đến với người dân gặp khó khăn ở Phong ĐiềnTrao tặng 100 triệu đồng cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khănTrao 30 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxinHàng tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lụtTrao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do Báo Hà Nội mới hỗ trợHỗ trợ kinh phí, trao quà cho người dân bị lũ lụtNhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũ

Nhiều người dân vui mừng khi được nhận quà. Ảnh: TGQĐ

Tại 4 xã bị ảnh hưởng nặng gồm Quảng Thọ, Quảng Phước, Quảng Vinh và Quảng Phú, đoàn đã phối hợp với UBMTTQ huyện trao cho mỗi xã 500 suất quà, mỗi suất trị giá 175.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng trong đợt này là 350 triệu đồng do MC Đại Nghĩa cùng một số tổ chức và cá nhân đóng góp.  

Được biết, sau khi được tin huyện Quảng Điền bị ảnh hưởng nặng do mưa lũ, có nhiều tổ chức, cá nhân đã về trao quà cho người dân các xã bị ảnh hương, thể hiện tinh thần sẻ chia, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top